Tuesday, December 25, 2012

กระเบื้อง excella


กระเบื้อง excella

กระเบื้อง excella คือกระเบื้องเซรามิคมุงหลังคา เป็นแบรนด์ของยี่ห้อ scg หรือตราช้างนั่นเอง เนื้อกระเบื้องของ excella จะคล้ายๆกับเนื้อสุขภัณฑ์คอตโต้เป็นนวัตกรรมใหม่ของตราช้างที่ได้รับความนิยม แม้ตัวกระเบื้อง excella จะมีความแข็งแรงทนทานน้อยกว่ากระเบื้องคอนกรีตและกระเบื้องไฟเบอร์ซีเมนต์ แต่ยังมีความคงทนแข็งแรงในระดับหนึ่ง

กระเบื้อง excella มีความโดดเด่นแตกต่างจาก กระเบื้องหลังคา ตัวอื่นๆในเรื่องของสีซึ่งกระเบื้อง excella ใช้ระบบการเคลือบสีด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยทำให้ผิวกระเบื้องได้สีที่สวยสด มีความมันวาว ง่ายต่อการทำความสะอาด แค่โดนน้ำฝนชะล้างผิวกระเบื้อง excella จะดูใหม่ สด เสมอ เป็นต้น

ในด้านราคา กระเบื้อง excella จะมีราคาสูงกว่ากระเบื้องเซรามิคทั่วไป ราคาของกระเบื้อง excella จะอยู่ที่ 75 บาทต่อ 1 แผ่น มีให้ผู้บริโภคเลือกใช้หลากหลายขนาดและหลากหลายรุ่นด้วยกัน กระเบื้อง excella รุ่น เกรส จะมีขนาดอยู่ที่ 34.5 x 42 ซม.และมีน้ำหนักอยู่ที่ 3.7 กก. โดยมีหลากหลายสีให้เลือกใช้ เช่น กระเบื้อง excella เกรส เอเวอร์กรีน , ซันไร , เบอร์กันดี้ , เนวีบลู , เทอราคอทต้า , ไอออนนิค , แอนทีคโก้ , บราวนิชและแซนดี้ เป็นต้น ส่วนกระเบื้อง excella รุ่นคลาสสิก จะเป็นกระเบื้องทรงยาวมีรูปลอน ทรงนี้จะมีขนาดอยู่ที่ 33 x 42 ซม.และมีน้ำหนักอยู่ที่ 3.5 กก. มีสีให้เลือกมากมายเช่นกันไม่ว่าจะเป็นสีกรีน เพริดอท , ไวท์ เพิร์ล , เรด การ์เนต , บลู คอร์เดียร์ , มาเบิล คอร์ลันดัม , ทิมเบอร์ บราวน์ , ไดมอนด์ เกรย์ , คริสตัล บลูและกรีน เจได เป็นต้น ส่วนราคาจะอยู่ประมาณ 70 บาทต่อ 1 แผ่นเหมาะกับการใช้มุงหลังคาที่อยู่อาศัยทั่วไป

อีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมใช้มุงหลังคารีสอร์ททั่วไปคือ กระเบื้อง excella รุ่น โมเดิร์น รุ่นนี้จะมีลักษณะเป็นแผ่นสีเหลี่ยมจัตุรัส มีขนาดอยู่ที่ 33.5 x 42 ซม. มีน้ำหนักอยู่ที่ 3.8 กก.ทั้งน้ำหนัก ขนาดและราคาจะคล้ายคลึงรุ่นเกรส รุ่นโมเดิร์นจะมีราคาอยู่ที่ 75 บาทต่อ 1 แผ่นเช่นเดียวกัน แตกต่างกันตรงที่รูปทรงบนผิวกระเบื้องนิดหน่อย สำหรับรุ่นโมเดิร์นมีให้เลือกใช้หลากหลายสีสันด้วยเช่นกันไม่ว่าจะเป็นสี โคโค่บราวน์ , สีแพลทตินั่ม , สีคอปเปอร์บราวน์ และสีซิลเวอร์เกรย์ เป็นต้น

เมื่อผู้บริโภคเลือกใช้กระเบื้อง excella มุงหลังคาด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัยทำให้สีที่เคลือบบนผิวกระเบื้อง excella มีความมันวาว เงางาม เมื่อประดับอยู่บนตัวบ้านแล้วจะทำให้บ้านดูสวยงาม หรูหรา คลาสสิกมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ปัจจัยหลักที่ทำให้ผู้บริโภคบางส่วนที่จะหลีกเลี่ยงการเลือกใช้กระเบื้อง excella มาจากราคาของแผ่นกระเบื้องนั่นเองแต่ความสดของสีที่เคลือบบนผิวกระเบื้องทำให้กระเบื้อง excella มีการใช้งานที่ยาวนานหมดกังวลเรื่องการซีดจางของสีไปได้เลย

No comments:

Post a Comment